การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ ซอสมะเขือเทศ Heinz จุ่มและ บีบ แพคเกจคู่ เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ผู้ชื่นชอบซอสมะเขือเทศไฮนซ์ สนุกได้ด้วยสองวิธี ทั้งลอกฝาออกเพื่อความสะดวกในการจุ่ม หรือฉีกมุมตรงหัว เพื่อบีบลงบนอาหารที่ชื่นชอบ แพ็คเก็ตใหม่นี้ มีปริมาณถึงสามเท่า ของแพ็คเก็ตซอสมะเขือเทศไฮนซ์แบบดั้งเดิม
นั่นหมายถึงได้ ซอสมะเขือเทศมากขึ้น และเหมาะกับทุกๆสถานที่ อย่างที่ที่ต้องการความเป็นระเบียบ หรือ การทานได้ตามสาธารณะ
ตอนนี้ชาวอเมริกันที่เร่งรีบ จึงมีแพ็คเก็ตนี้พกพาติดตัว เพราะมันทำให้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะบีบ หรือจุ่มซอสมะเขือเทศไฮนซ์ในสไตล์แบบที่พวกเขาชอบ
ชาวอเมริกันรักซอสมะเขือเทศไฮนซ์เพราะผลิตภัณฑ์ทำให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น และสนุกสนานกับมัน Dave Ciesinski รองประธานซอสมะเขือเทศไฮนซ์กล่าวว่า “ สามารถจุ่ม นักเก็ต หรือมันฝรั่งทอดได้ หรือจะบีบบนแฮมเบอร์เกอร์หรือไข่ก็ได้ เพราะไฮนซ์ได้ทำผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ให้ผู้บริโภคมีความยืดหยุ่น และสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารร่วมกับซอสมะเขือเทศที่พวกเขาชื่นชอบ”
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปข้อดีและข้อเสียของผลิตภัณ์นี้คือ
ข้อดี คือพกพาได้สะดวก และทำให้สนุกสนานกับการรับประทานมากขึ้น
ข้อเสีย คือ การออกแบบตอบสนองในลักษณะของการบีบ โดยการฉีกมุมตรงหัวนั้น ยังไม่ดีเท่าที่ควร เพราะจะทำให้เหลือซอสมะเขือเทศข้างในเยอะจนเกินไป
นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 ข่าวที่เพื่อนๆนำมารายงาน โดยแต่ละข่าวก็มี Direction หรือภาพอธิบายการใช้งานของบรรจุภัณฑ์ที่ดี
และงานที่ส่งในอาทิตย์นี้คือ pattern ที่อาจารย์แชร์ให้และนำไปออกแบบมาใหม่
โดยทั้ง 2 แบบต้องนำกลับไปแก้ไขใหม่ เนื่องจากในไฟล์ ai ขาดข้อมูลในส่วนของเส้นตัดตก และ pattern ก็ไม่ค่อยเหมาะสมกับงานเท่าที่ควร เพราะเป็นการสิ้นเปลือง
* สำหรับอาทิตย์หน้า สอบปฎิบัติโปรแกรม Adobe illustrator
* สัปดาห์สุดท้าย นำเสนอรายงาน ที่มีเนื้อหาในการทำมาตั้งแต่ต้นจนจบ และนำเสนอ Blog ทั้งหมด
* หลังจากนี้ Logo สินค้า OTOP ไม่ต้องใส่ดาว เนื่องจากคุณภาพดาว จะมีขึ้น-ลง ในทุกๆปี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น